Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum

https://www.tuyengiaokontum.org.vn


Họp Ban Chỉ đạo giao lưu hữu nghị biên giới

Sáng 4-10, Ban Chỉ đạo Giao lưu Hữu nghị biên giới tỉnh tổ chức họp lần thứ hai để thống nhất một số nội dung về công tác chuẩn bị tổ chức giao lưu hữu nghị biên giới lần thứ nhất, năm 2018 giữa tỉnh Kon Tum/Việt Nam với tỉnh Attapư, tỉnh Xê Kông/Lào và tỉnh Rattanakiri/Campuchia, sẽ được diễn ra từ ngày 02 đến ngày 03/11/2018 tại tỉnh Kon Tum.
Đồng chí Lê Ngọc Tuấn, Trưởng ban Chỉ đạo kết luận tại cuộc họp.
Đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.
Tham dự cuộc họp còn có đồng chí Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện các sở, ban, ngành là thành viên Ban Chỉ đạo.
Cuộc họp đã thông báo một số nội dung của công tác chuẩn bị cho giao lưu hữu nghị biên giới đã triển khai trong thời gian qua, như: trao đổi thống nhất với lực lượng bảo vệ biên giới phía đối diện; ghi hình, trình chiếu tại buổi tọa đàm; triển khai các hoạt động giao lưu chính; công tác tham mưu và ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành chương trình giao lưu hữu nghị biên giới.
Trước đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh (Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo) đã chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng hoàn thành nội dung khám chữa bệnh, tặng quà cho nhân dân khu vực biên giới đối diện của Lào và Campuchia. Tổ chức trồng vườn cây hữu nghị tại khu vực cột mốc Ngã ba biên giới Việt Nam-Lào-Campuchia. Hiện đã trồng trên đất Việt Nam 285 cây/10.615m2, trên đất Lào 159 cây/5.525m2, trên đất Campuchia 256 cây/8.885m2.
Hiện các Tiểu ban của Ban Chỉ đạo cũng đã thiết kế logo, in ấn giấy mời, các pano, áp phích, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền và khảo sát, hợp đồng các khách sạn bố trí nơi ăn, nghỉ cho các đoàn…
Trong thời gian tới, các thành viên trong Ban Chỉ đạo tiếp tục triển khai luyên tập các kịch bản, thực hiện các hoạt động chính trong giao lưu hữu nghị…
Kết luận cuộc họp, đồng chí Trưởng ban Chỉ đạo đề nghị Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo tiếp tục xây dựng và hoàn thiện các nội dung đã được các thành viên Ban Chỉ đạo cho ý kiến tại cuộc họp. Với chức năng nhiệm vụ của mình, các thành viên Ban Chỉ đạo phối hợp chặt chẽ với cơ quan thường trực thực hiện đầy đủ các nội dung được giao, nhất là hoàn chỉnh các nội dung kịch bản và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cũng như làm tốt mọi mặt công tác chuẩn bị, góp phần tổ chức thành công giao lưu hữu nghị biên giới lần thứ nhất, năm 2018 tại tỉnh Kon Tum.
 
Tin, ảnh: Thượng tá Nguyễn Bá Hưng, Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP Kon Tum.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây