Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum

https://www.tuyengiaokontum.org.vn


Huyện Đăk Tô: Tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2018

Trong hai ngày (21 và 22-5), huyện Đăk Tô tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2018.
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh.
Tham gia Hội thi có 23 thí sinh đến từ 12 đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và được chia làm 04 cụm thi. Hội thi được tổ chức bằng hình thức sân khấu hóa, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: Phần thi chào hỏi, hiểu biết và xử lý tình huống.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc, nhằm xây dựng, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng; là dịp các đồng chí bí thư chi bộ gặp gỡ giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, cũng như kỹ năng xử lý tình huống trong thực tiễn nhằm thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Hội thi là dịp sinh hoạt thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018).

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các thí sinh tham gia Hội thi đã thể hiện sự hiểu biết, nắm chắc vấn đề nghiệp vụ và xử lý các tình huống thường xảy ra trong chi bộ. Qua đó, thể hiện năng lực của các thí sinh trong chuyên môn và các yêu cầu nghiệp vụ của công tác xây dựng Đảng ở cơ sở.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 04 giải nhất, 04 giải nhì, 04 giải ba (tương ứng 04 cụm thi) và 11 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Tin, ảnh: Nguyễn Nhật Quang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây