Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum

https://www.tuyengiaokontum.org.vn


Lãnh đạo huyện Tu Mơ Rông thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống

Sáng 01-8, đồng chí A Dân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Huyện ủy. Cùng tham dự có đại diện thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Văn phòng HĐND-UBND huyện.
Lãnh đạo huyện chúc mừng Ban TGHU

Thay mặt Thường trực Huyện ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy khẳng định những đóng góp to lớn và quan trọng của công tác tuyên giáo đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước nói chung và của huyện nói riêng; ghi nhận và biểu dương những kết quả mà ngành Tuyên giáo huyện đã đạt được trong thời gian qua; đồng chí chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tập thể cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị ngành Tuyên giáo huyện nhà tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; tham mưu thực hiện tốt và tốt hơn nhiệm vụ xây dựng Đảng bộ trên lĩnh vực tư tưởng. Trong đó, tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng, tạo sự đồng thuận trong xã hội, để các tầng lớp Nhân dân nhận thức rõ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước là hoàn toàn đúng đắn, phù hợp với tình hình thực tiễn của đất nước, địa phương, với mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, làm tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chủ động phản bác có hiệu quả đối với các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch chống phá, cơ hội, phản động đưa huyện Tu Mơ Rông sớm thoát nghèo, ổn định và phát triển.


Tin, ảnh: Phan Thị Lan
(Ban Tuyên giáo Huyện ủy)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây