Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum

https://www.tuyengiaokontum.org.vn


Ngày hội việc làm và khởi nghiệp tỉnh Kon Tum năm 2021

Ngày 27-4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Ngày hội tư vấn học nghề, khởi nghiệp, giới thiệu việc làm và xuất khẩu lao động năm 2021.
Ban tổ chức chúc mừng các doanh nghiệp tuyển dụng lao động
Tại đây, hơn 400 đoàn viên, thanh niên, người lao động có nhu cầu tìm việc làm trên địa bàn tỉnh tham dự. Có 51 doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu thực hiện tuyển dụng hơn 3.000 vị trí việc làm và 2 cơ sở đào tạo, dạy nghề tuyển sinh trên 2.000 chỉ tiêu. Có 16 doanh nghiệp, đơn vị trực tiếp tham gia tư vấn, hướng nghiệp, tuyển dụng và 30 doanh nghiệp ủy quyền Trung tâm dịch vụ việc làm tư vấn, giới thiệu, tuyển dụng và cung ứng theo yêu cầu với hơn 1.000 vị trí việc làm.

Đây là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá hình ảnh, tiếp cận trực tiếp với đoàn viên, thanh niên và người lao động để tuyển dụng được nguồn nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu phát triển sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Đồng thời tạo cơ hội để người lao động, đoàn viên thanh niên tiếp cận thông tin thị trường lao động, định hướng nghề nghiệp, lựa chọn được vị trí việc làm trong nước hoặc đi làm việc ở nước ngoài phù hợp với khả năng và nguyện vọng, có thu nhập ổn định, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần.


Tin, ảnh: Trần Kim Sơn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây