Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum

https://www.tuyengiaokontum.org.vn


Tiếp tục thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm dịch y tế

Chiều 16/4, Sở Y tế có văn bản số 1387/SYT-NVY về việc tiếp tục thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm dịch y tế.

Theo đó, Sở Y tế đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các cấp tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ hoạt động kiểm dịch y tế tại các chốt liên ngành gồm các chốt do UBND tỉnh thành lập; các chốt do UBND các huyện, thành phố giáp ranh với tỉnh bạn thành lập.

Sở Y tế cũng yêu cầu các chốt kiểm dịch y tế và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các cấp tiếp tục duy trì tổ chức thực hiện nghiêm việc cách ly y tế đối với người đến/ở/về từ các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương có ca Covid-19 lây truyền cộng đồng; người đến/ở/về từ các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương khác theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh tại công văn số 1220/CV-BCĐ ngày 7/4/2020 cho đến khi có hướng dẫn khác.

http://baokontum.com.vn/xa-hoi/tiep-tuc-thuc-hien-nghiem-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-tai-cac-chot-kiem-dich-y-te-14788.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây